Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Thiết kế nội thất chung cư ấn tượng hiện đại

Những mẫu thiết kế nội thất chung cư ấn tượng dưới đây mang những phong cách khác nhau, từ kiểu thiết kế hào nhoáng với độ tương phản cao cho tới những các hình mẫu trang nhã quyến rũ.
[​IMG]
Những mẫu thiết kế chung cư ấn tượng mang dấu ấn của người chủ

Một nắm thiết kế căn hộ chung cư từ năm nguồn khác nhau để có được vị trí shipshape.
Hoặc chỉ để cung cấp cho bạn nhũng mẫu thiết kế nội thất đẹp. Cho dù đó là một cách trang trí hào nhoáng tương phản tốt;

Gỗ phong phú bao gồm đến các tàng và tính năng tường của căn hộ thiết kế khác màu trắng này, từ arhform kiến trúc phòng thu , tạo ra một cái nhìn ấm áp và chào đón. Các khu vực phòng khách và phòng ăn được xác định theo diện tích xù xì thảm từ một bảng màu trung tính, và ánh sáng lựa chọn trong suốt đang lớn báo giá thiết kế nội thất nhà phố và táo bạo. 
gỗ sử dụng bao gồm đến vị trí tầng và tính năng tường của căn chung cư thiết kế khác màu trắng này, từ arhform kiến trúc phòng thu , tạo ra một cái nhìn ấm áp và chào đón. Các khu vực phòng khách và phòng ăn được xác định theo diện tích xù xì thảm từ một bảng màu trung tính, và ánh sáng lựa chọn trong suốt đang lớn và táo bạo.
[​IMG]
Căn hộ tiếp theo Home Việt muốn giới thiệu đến bạn, hình dung bằng Eduard Caliman ở Leeds, Anh , là một mô tả photorealsitic trang trí nội thất chung cư có chứa một sofa swish được thiết kế bởi Antonio Citterio cho B & B Italia, và đèn đứng quyến rũ và đèn trần từ Giovanni Sforza Home Collection sang trọng.

Cũng phù hợp với phương thức deluxe hoàn toàn là các phần của hình thức thương hiệu Visionnaire IPE Cavalli, ví dụ như chiếc lông whimsically đóng khung ‘Bird’ gương, và màu đen bóng console ‘Gretel’. báo giá thiết kế nội thất Một sự cân bằng cố ý đã được tạo ra giữa các mảnh đồ nội thất bằng gỗ và các yếu tố màu trắng trong phòng, với mỗi mục có một ‘bạn thân’ tương phản trong vật liệu ngược lại, chẳng hạn như một bàn cà phê sinh đôi, một chầu ngực của ngăn kéo hoặc tủ trên khung .
[​IMG]
Cuối cùng, bởi Chang Zhuo Thiết kế, chúng tôi có một nơi mà gai với một rải đỏ cay. Mỗi khu vực kế hoạch sàn tự chảy mang một giật gân của màu nhấn cho một cái nhìn hoàn toàn gắn kết.

Những mẫu thiết kế biệt thự ấn tượng mà công ty home việt giới thiệu hi vọng mang đến cho các bạn những gợi ý khi thiết kế căn hộ chung cư của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét