Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

mẫu thiết kế nội thất kết hợp với sân vườn hiện đại

Các kiến trúc sư đã thiết kế nội thất ngôi nhà với cây cối xung quanh, cây lên đến 50% của bề mặt mái nhà. Mái nhà được chia thành nhịp điệu tầng trần cao thuong.Chieu sân phụ thuộc vào diện tích trồng mái nhà màu xanh lá cây hoặc cấu trúc đặc biệt khong.Nho, thiết kế nội thất đẹp mong ho là một câu chuyện, ngôi nhà hai tầng phía sau quá trình chuyển đổi có sự linh hoạt. Chủ sở hữu có thể thưởng thức xem và thư giãn giữa không gian xanh.
  Thiết kế nội thất chung cư biệt thự đẹp có sân vườn


Bởi vì các bề mặt lớn, do kiến trúc sư có thể lập kế hoạch trong cây xanh và hoa, với lối đi lát gạch đá hoa cương rộng rãi. Lan can với thiết kế thanh lịch, với sự an toàn của nhà nội thất cao.Bo sắp xếp và phân phối theo nhịp của mái nhà.
Khu vực phía trên trồng cây sẽ không có trần nhà cao, nơi bố trí phòng khách, bàn ăn, phòng ngủ
Các không gian khác như phòng tắm, nhà kho, lối đi được phân loại dưới mái nhà  được phủ đầy cây. Đó là nơi mà chiều cao của trần nhà được giới hạn bởi các thực vật và đất trên mái nhà.
nội thất danh tiếng công ty thiết kế nội thất uy tín
Ngoài vườn khu chơi của ngôi nhà đã  có cửa sổ trần tăng cường ánh sáng tự nhiên, thông gió.
Ngôi nhà được thiết kế để các kiến trúc nội thất, phong cách tối giản. Ngoài ra, công việc cũng cho thấy một dấu ấn rõ ràng của các dự án thiết kế chuỗi "một cây duy nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét