Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

mẫu thiết kế nội thất nhà hàng sang trọng nhất

Các chuyên gia thiết kế dự đoán rằng một sự kết hợp của phong cách cổ điển, retro và ngay cả những ý tưởng của một thiết kế nội thấthiện đại với các vật liệu truyền thống và tạo ra xu hướng sáng tạo thiết kế nội thất của nhà hàng trong năm 2015. Pha trộn nghệ thuật chi tiết nguyên liệu, màu sắc và hoa văn trang trí với tông màu đậm quốc gia thay vì sẽ được ưa chuộng.

[​IMG]
Xu hướng thiết kế nội thất nhà hàng 2015

Xu hướng thiết kế nội thất rẻ không có mặt ở hầu hết các nhà hàng sang trọng, đẳng cấp nhất định. Tuy nhiên, trong xu thế hiện nay, cùng với sự gia tăng đều bị ảnh hưởng của công nghệ và khái niệm “phát triển bền vững”. Mang đến những trải nghiệm mới, quan tâm đến những lợi ích và dịch vụ y tế hoặc các vấn đề môi trường sẽ là một điều kiện đủ cho ý tưởng thiết kế nội thất của các nhà hàng.

Một sự thay đổi đáng kể trong những năm gần đây, đó là các nhà hàng, khách sạn trở thành điểm đến du lịch và nghỉ dưỡng thay vì các nhà nghỉ thông thường như trước. Đó là lý do tại sao các thiết kế nội thất của nhà hàng, khách sạn được thiết kế với mục đích khác nhau trong tâm trí để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng mà các doanh nghiệp, giải trí hay mang lại niềm vui…

[​IMG]
Xu hướng thiết kế nội thất nhà hàng đẹp

Mang tính “cá nhân hóa” là một xu hướng lớn nhất của nhà hàng, khách sạn hiện nay. Mỗi một dịch vụ trong các nhà hàng, khách sạn là một cơ hội để mang lại cho khách hàng một trải nghiệm rất riêng và cũng có nghĩa là không gian tích hợp để bạn có thể phục vụ cho các nhu cầu đa dạng của nhà hàng, khách hàng.

Người sáng lập của Hill House Interiors, Jenny và Helen Weiss Bygraves cho biết: “ý tưởng thiết kế nội thất nhà hàng không chỉ là việc tạo ra một cái nhìn tốt về hình ảnh, nhưng nó cũng mang lại một cảm giác tốt”. Dịch vụ xuất sắc cũng để nhấn mạnh nên sự sang trọng của vật liệu và kết cấu. nội thất nhà hàng, khách sạn được thiết kế không chỉ xuất hiện thanh lịch mà còn mang lại một cảm giác sang trọng và thoải mái.

Màu sắc trong thiết kế nội thất đẹp của nhà hàng, khách sạn bao gồm tông màu tự nhiên hoặc màu xám tạo ra một không gian hiện đại và phong phú tinh tế. Đường cong nhẹ nhàng kết cấu địa phương, hình dạng hữu cơ với kết cấu nhấn mạnh dân tộc hoặc chóng mặt sẽ là một yếu tố rất lớn trong thiết kế nội thất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét